วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2552

บทที่ 1 ชูทักษิณ ชาติถึงจะรอด

บทความ "ใบปลิวกู้ชาติ" โดย...สอาด จันทร์ดี (ฉบับที่ ๑)
จาก....สอาด จันทร์ดี
ตอน ................. ชูทักษิณ ชาติจึงจะรอด
สาเหตุความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกับประเทศไทย เกิดจากบุคคล ๒ กลุ่ม กลุ่มที่ ๑
เป็นกลุ่มต้องการ "ล้มล้าง" สถาบันพระมหากษัตริย์ แต่ไม่กล้าทำเอง จึงหาทาง"ยืมมือ" คนอื่นให้เป็นคนทำ จึงใช้ วิธีการ "ยุยง" ให้คนไทยเกลียดชังกันเอง วิธีการที่ทำได้ผล ได้แก่การดึงเอาสถาบันพระมหากษัตริย์ ลงมาเป็น "เครื่องมือ"ด้วยการกล่าวหาคนอื่นว่า "ไม่มีความจงรักภักดี" แล้วยกย่องตัวเองว่าเป็นผู้มีแต่ความซื่อสัตย์ต่อสถาบัน เช่น กล่าวหา พ.ต.ท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร ว่าฝักใฝ่เป็นประธานาธิปบดี แล้ว กล่าวหาเลยไปถึงคนเสื้อแดงทั้งหมด ที่รักทักษิณ ว่าเป็นพวกที่ไม่รักเจ้า

วิธีการเช่นนี้ ได้ก่อความแตกแยกอย่างใหญ่หลวง ทำให้ "คนเสื้อแดง"
ตกเป็นจำเลยของสังคม แล้วคนที่ทำตัวเป็นโจทก์ก็ได้ขึ้นขย่มอย่างเอาเป็นเอาตายคนที่ขย่มอย่างแรง คือ นาย Sensor (เทือก)โดยได้อาศัย "สภาผู้แทนราษฎร"เป็นสถานที่กล่าวหา

กลุ่มที่ ๒ ได้แก่พรรคการเมืองที่ตระหนักดีว่าจะสู้พรรคไทยรักไทยไม่ได้
จึงหาทาง "บ่อนทำลาย" อย่างร้ายแรง ได้ก่อความเดือดร้อนแก่ประเทศชาติแสนสาหัส จนเกิดกรณีพิพาทกันขึ้นในแผ่นดิน มีความสับสนวุ่นวาย ทั้ง ๆ ที่บ้านเมืองกำลังเดินหน้าไปด้วยดี ก็มีอัน "พังครืน" ลงต่อหน้าต่อตา จนป่านนี้ยังไม่อาจฟื้นให้คืนดีขึ้นมาได้
แนวทางแก้ปัญหาเพื่อจะให้ประชาขนเกิดความสมานฉันท์อย่างได้ผลนั้น

ไม่มีแววว่าจะทำทางไหนได้ ยิ่งทำ ประชาชนยิ่งแตกแยกกันมากขึ้น นักการเมืองเองก็ไม่อาจเดินทางเข้าสู่พื้นที่ของกันและกันได้ เช่น นักการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ ไปภาคอีสานไม่ได้ นักการเมืองของพรรคเพื่อไทย จะไปภาคใต้ก็ไปไม่ได้
ถ้ายังขืนปล่อยให้เป็นเช่นนี้ จะทำให้เกิด ไทยเหนือ-ไทยใต้ สุดที่จะห้ามอยู่
แนวทางกู้ชาตินั้นไม่มีทางอื่นที่จะแก้ตก มีอยู่ทางเดียว กล่าวคือต้องเชิดชูทักษิณ
ให้กลับประเทศ ไทยอย่างมีเกียรติ อย่าคิดห้ำหั่นจะเอาตัวมาลงโทษ
บ้านเมืองในสถานการณ์ปัจจุบัน ยังไม่สายเกินไปที่จะทำให้เกิดความสงบสุข
ขึ้นมาได้ ผิดแต่ว่า จะยอม "รับฟัง" กันหรือไม่ ถ้ายังขืนคิดจะล้างบางทักษิณ ให้พินาศย่อยยับ บ้านเมืองยุ่งแน่ ทั้งนี้ ผมเอง (นายสอาด จันทร์ดี) ไปได้ยินมากับหูจากชาวบ้านในหลายพื้นที่ เขาพูดออกมาด้วยความแค้นว่า ถ้าใครฆ่าทักษิณทิ้งวันนั้น จะมี "มือฆ่า" ไล่ฆ่าตระกูลเผด็จการอย่างไม่เลือก ครอบครัวที่จะตายก่อน คือครอบครัวของ "Sensor มาร์ค " ต่อไป "คือครอบครัวของ Sensor เทือก "นอกจากนี้ ยังจะมีอีกหลายตระกูล ที่จะต้องชดใช้หนี้กรรมให้แก่คนชื่อทักษิณ

พี่น้องประชาชนผู้รักชาติเอ๋ย...ผมเขียนบทความฉบับนี้ ส่งให้แก่ชาติไทย
ทั้งชาติ ถ้าไม่เชื่อ ในข้อเขียนของผมแล้วละก็ มีปัญหาแน่ ผมจึงเสนอให้ "สันติบาล"และหน่วยข่าวกรอง ลงหาข่าวในพื้นที่ จังหวัดภาคเหนือและภาคอีสานจริงไม่จริง เดี๋ยวก็รู้

ดังนั้น ผมจึงสรุปว่า การเอาทักษิณกลับมาประเทศไทยอย่างผู้มีเกียรติ
จะช่วยให้สังคมไทยทั้งประ เทศกลับเข้าสู่ความสงบ ผมเขียนอย่างนี้ หวังว่าคงจะเข้าใจ และขอให้ตระหนักเอาไว้เถิดว่า คนที่คิดจะล้มเจ้านั้นก็คือพวกที่ "ยืมมือ" คนอื่น...เขารู้ทันกันหมดแล้ว หรือว่าไม่จริง ?!

จบบทที่ ๑ : สอาด จันทร์ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น